"ประยุทธ์​" ลั่น! ไม่เกี่ยวกับผม​ ปมธาริตอ้างทหารขู่ทำคดี​ 99 ศพ​ จะทำรัฐประหาร​

0 0
Read Time:1 Minute, 44 Second

พลเอกประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลังการเกิด ทดสอบระบบรถไฟฟ้าสายสีชมพูช่วงมีนบุรี ลาดปลาเค้า​ ถึงกรณีที่นายธา​ริต เพ็งดิษฐ์​ อดีตอธิบดี DSI พาดพิง ว่าสาเหตุที่ ทำรัฐประหาร เพราะต้องการตัดตอนคดีการสลายการชุมนุมเมื่อปี 2553​ว่า​ตนไม่ขอตอบ​ เป็นเรื่องของศาล​ ไปดูเรื่องหลักฐานแล้วกันไม่เกี่ยวกับผม

เมื่อถามยามว่านายธาริต อ้างว่าถูกบิ๊กทหารข่มขู่หากทำคดี 99 ศพ​ จะมีการทำรัฐประหารเกิดขึ้น พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่เกี่ยวกับผม ก่อนเดินออกจากวงสัมภาษณ์ในทันทีคำพูดจาก เว็บสล็อตลิขสิ

เมื่อถามย้ำว่า นายธาริตกล่าวอ้างว่ามีการเชื่อมโยงกับการรัฐประหารเมื่อปี 2557 พลเอกประยุทธ์กล่าวด้วยน้ำเสียงมีอารมณ์ว่า​ เชื่อมโยงอย่างไร ก็ใครจะพูดอะไรก็พูดไปเถอะ

เมื่อถามต่อว่านี่ถือเป็นการดิสเครดิตใช่หรือไม่​ พลเอกประยุทธ์กล่าว​ว่า​ ไปคิดเอาเอง​ ก่อนที่จะกล่าวต่อว่า​ ถามอยู่ได้​

โดยก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเดินทางกลับ ได้มีบรรดาแฟนคลับมายืนรอให้กำลังใจ ถ่ายรูปเซลฟี่และมอบดอกไม้​ซึ่งเป็นกลุ่มแฟนคลับที่คุ้นเคยกัน โดยพลเอกประยุทธ์กล่าวแซวว่า​ ถ่ายกันมาแล้วเป็นร้อยรูป​ ก่อนที่จะมีแม่ค้าขายอาหารอีสาน ที่อยู่ริมถนน บริเวณทางลงสถานีตะโกน ถามพลเอกประยุทธ์ว่า พี่ตู่ขา​ ลาบเลือดสักจานไหมคะ​

ซึ่งพลเอกประยุทธ์ได้หันกลับไปถามว่าอะไรนะ ก่อนที่ทีมผู้ติดตามนายกรัฐมนตรี​จะบอกว่า​ แม่ค้าขายอาหารอีสาน ลาบ​ น้ำตก​ และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าปกติแล้วพลเอกประยุทธ์ รับประทานลาบดิบหรือไม่ พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่ทาน​ ก่อนที่จะเดินขึ้นรถกลับอย่างอารมณ์ดี

ขณะที่ ในช่วงท้ายก่อนที่พลเอกประยุทธ์ จะก้าวขึ้นรถผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม ย้ำว่า​ พลเอกประยุทธ์ ตกลงใจว่าจะไม่ให้เสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี​แล้วใช่หรือไม่ นอกจากนายพีระพันธุ์​ สาลีรัฐ​วิภาค​ หัวพรรครวมไทยสร้างชาติ รวมไปถึงการชี้แจงเรื่องนายธาริตหรือไม่​ พลเอกประยุทธ์ไม่ตอบเพียงแต่โบกมือปฏิเสธ​ และกล่าวว่ากับพลขับว่าไปได้แล้วไป๊ และเคลื่อนรถออกในทันที

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous Article
Next Article