“หญิงลี” เลิกอ่อนแอ คบ “พี่ไม้” โลกใบเดียว เข็ดตามหาความรัก

0 0
Read Time:2 Minute, 5 Second

เรียกว่าเจอกับมรสุมลูกใหญ่ในชีวิตลูกนึงของนักร้องชื่อดังขวัญใจแฟนเพลง “หญิงลี ศรีจุมพล” เลยก็ว่าได้กับปมดราม่าโลก 2 ใบ ที่ออกมาชี้แจงและเคลียร์กันไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด “หญิง” มาโปรโมตเพลงใหม่ “อ่อนแอก็แพ้ไป” ถึงสตูดิโอพีพีทีวี กับรายการ “POP NEWS” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้อัปเดตชีวิตตัวเองและเล่าถึงผลงานให้ฟังด้วยว่า

“เพลงนี้หญิงอยากเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ทุกคนได้สนุกช่วงสงกรานต์ คำว่า “อ่อนแอน ก็แพ้ไป” เป็นประสบการณ์ตรง เพราะเราเป็นคนทำงานเยอะ เครียดเยอะ เจอปัญหามากมาย ก็ต้องบอกตัวเองว่าอย่าอ่อนแอนะ มีต้นทุนต้องจ่ายเยอะ พนักงานก็รอคอยความหวังจากเรา ส่วนท่อนที่ว่า “อ่อนใจก็แพ้เธอ” เพลงเนี่ยมันต้องมีการจีบกัน ทุกคนก็จะได้ร้องเพลงจีบกัน เป็นตัวแทนของความรัก เวลาฟังเพลงก็จะรู้ (ยิ้ม)“

ในส่วนของประเด็นร้องแรงโซเชียลก่อนหน้านี้ ปมถูกกล่าวหามีโลก 2 ใบ จนกลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียลนั้น นักร้องสาวก็บอกว่าผ่านตรงนั้นมาได้แล้ว

“เนื่องจากไม่ว่าถ้าเจอปัญหาหรือมรสุมใดๆ เราตั้งใจสร้างปราสาททราย ถ้าวันนึงมีคนมาตั้งใจทำลาย ก็ผ่านจุดนั้นมา กับวิบากกรรมใดๆ หญิงก็อยู่กับจุดนั้น และทุกคนให้กำลังใจ เจตนาของเราไมได้เลวร้ายอะไร ผู้ใหญ่ก็ให้ทำเพลง แฟนๆ ก็อยากให้ทำเพลง และทุกคนให้กำลังใจ เราก็ผ่านจุดนั้นมา แล้วมีความสุขกับวันนี้ ซึ่งหลายๆ คนอาจจะมองในมุมลบ มุมบวกใดๆ หญิงขอบคุณสำหรับคนที่รักและเป็นห่วง เข้าใจและรู้จักตัวตนของหญิง เวลาจะพิสูจน์เองคำพูดจาก ปั่นสล็อตแตกทุกเกม

ถามว่าเข็ดกับความรักไหม ในมุมของหญิงคงเข็ดกับการตามหาความรัก หญิงคิดว่าถ้าเรามีสิ่งที่ดีเราก็ควรที่จะเริ่มต้นพัฒนากับคนที่หญิงคิดว่าปลอดภัยดีกว่า แล้วก็สบายใจในส่วนของการทำงาน ในมุมของบางคนอาจจะมองว่าการที่ผู้หญิงไปเลือกมันไม่ดี แต่เราเคยถูกเลือกเสมอมา เมื่อไหร่ที่เราเป็นคนไปเลือกแล้วเราผิด คือทำไมเราโชคไม่ดีเลย ถูกเลือกก็ผิด ไปเลือกเขาก็ผิด ก็เลยขอเลือกคนที่สบายใจ ทำงานแล้วมีความสุข

สถานะตอนนี้ ก็มีคนคุย คบหา ช่วยเหลือกัน และพัฒนาปรับปรุงความสัมพันธ์ มี “พี่ไม้” ที่คุยอยู่ด้วยปลอดภัยสบายใจ แล้วเขาให้หญิงเป็นอิสระกับแฟนเพลง ทุกอย่างดี แต่เขาไม่อยากสื่อเลยนะ เขาชอบอยู่ข้างหลังทำงาน แต่ถ้าไปเจอกันก็ทักได้”

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Next Article