ม้วนเดียวจบ! “พลอย เฌอมาลย์” เปิดใจรัก “โต้ง ทูพี” พร้อมเคลียร์ดราม่า “คลอดีน”

0 0
Read Time:8 Minute, 51 Second

“พลอย-โต้ง” สวีตไม่แผ่ว สาดรูปคู่หวานทริปกระชับรัก

“โต้ง ทูพี” คลั่งรัก เรียก “พลอย” แฟนเต็มปาก โต้เป็นแร็ปเปอร์เมาอาละวาด

ออกมาเคลียร์แบบม้วนเดียวจบ สำหรับนางเอกสาว“พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กับเรื่องราวความรักกับแร็ปเปอร์หนุ่ม “โต้ง ทูพี” ที่เพิ่งเปิดตัวชัดเจนว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ แถมยังมีโมเมนต์หวานๆ กันถูกแซวเพียบ

นอกจากนั้นก็ยังได้เปิดใจถึงปมดราม่ากับอดีตคนเคยสนิทอย่าง “คลอดีน – อทิตยา เครก” ที่เลิกรากันไปพักใหญ่ แต่เมื่ออีกฝ่ายออกมาพูดถึงเรื่องความรักกับการนอกใจ ทำเอา “พลอย” ถูกโยงถึงประเด็นนี้ด้วย งานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงชัดเจน โดยเผยว่า

ถามถึงสวีตหวานกันมากกับ “โต้ง”?

“(ยิ้ม) เป็นปกติค่ะ”

เป็นยังไงบ้างกับความสัมพันธ์ครั้งนี้?

“น่ารักดี (ยิ้ม) เขิน มันก็เป็นอะไรที่คาดไม่ถึง ก็เป็นเพื่อนกันมานานอย่างที่ทราบ เราก็รู้จักเขากันมาตั้งนานแล้ว แล้วก็มาในช่วงเวลาที่ถูกต้องเวลาที่โอเคแล้วจริงๆ ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาตินี่แหละค่ะ (ยิ้ม)”

จุดไหนที่ทำให้เรารู้สึกว่าคนนี้แหละพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟนได้เลย?

“จริงๆ พลอยว่าอาจจะเป็นเพราะเรารู้จักกันมาก่อนแล้วเขาก็ไม่ใช่คนแปลกหน้าที่เราต้องเริ่มทำความรู้จัก เขาเป็นใคร นิสัยเป็นยังไง แต่นี่คือเรารู้จักเขามานานแล้วเป็น 10 กว่าปีแล้วเลยรู้สึกว่ามันก็น่าจะโอเคนะ น่าจะเปิดใจได้แล้วเป็นเพื่อนกันก่อนด้วยก็ไว้เนื้อเชื่อใจตั้งแต่เขาเป็นเพื่อน”

ตัวเขาก็บอกว่าปลื้มเรามานานแล้ว?

“คนอื่นเขาก็มีไหม (หัวเราะ)”

เคยมาสารภาพอะไรกับเราบ้างไหม?

“อ่าฮ่ะ (เขิน) ก็รู้อยู่แล้วจะถามทำไม (หัวเราะ) ก็เหมือนปลื้มในสถานะรุ่นพี่ไม่เคยบอกเขาจะพูดเชิงในแนวปลื้มผลงานในสิ่งที่ทำ เธอเป็นผู้หญิงที่คูลดีนะ ชอบงาน เขาก็จะบอกแนวๆ นี้มากกว่าไม่ได้แสดงอาการว่าชอบในเชิงชู้สาวหรืออะไรเมื่อก่อนก็เป็นเพื่อนชื่นชมในเรื่องผลงาน นิสัย แต่เขาไม่เคยทำอะไรที่เรารู้สึกเชิงชู้สาว ไม่มีเลย จะรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันมาตลอด”

ซีนเปิดตัวหลายคนก็จึ้งฮือฮามาก?

“คือก็ไม่ได้เปิดซะทีเดียวแต่ก็ไม่ได้ปิดอย่างที่บอกก็คือเป็นไปตามธรรมชาติเพราะเชื่อว่าคนต้องเห็นอยู่แล้วเวลาเราไปไหนมาไหนแล้วเขาก็โพสต์ก่อน รูปสุดท้ายที่เราไปดูคอนเสิร์ตที่พัทยางาน Rolling Loud ก็มีศิลปินเยอะแยะมากมายก็มีเขาด้วย เราก็ไปดูเราไปแบล็กสเตจเขาก็ลงรูป งั้นก็โอเคทำให้เป็นเรื่องปกติแล้วกันคือจะมานั่งโกหกหรือว่าไปเรื่อยๆ ให้คนมาลุ้นว่ายังไงมันก็เสียเวลา โตแล้วก็โพสต์ข้อความนิดหน่อยให้ไปคิดเอาเอง (หัวเราะ)”

เรื่องอายุกับไลฟ์สไตล์ต้องปรับไหม?

“ต่อให้อายุยังไงก็ต้องปรับ เราถูกเลี้ยงดูมาต่างกัน คนทุกคนไม่มีทางเหมือนกันร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกสิ่งอย่าง มันไม่มีใครเพอร์เฟค พลอยก็ไม่ได้เพอร์เฟค เขาก็คงไม่ได้เพอร์เฟคร้อยเปอร์เซ็นต์ อยู่ที่ว่าเราจะยอมรับข้อเสียหายกันและกันได้ไหม ที่ผ่านมาค่อนข้างโอเคเลยนะ เพราะโตแล้ว พลอยค่อนข้างใจเย็น มันเลยเป็นอะไรที่รู้สึกว่ายอมรับได้ แล้วก็มีในส่วนที่พลอยนิสัยไม่ดีเขาก็ยอมรับได้ แค่นี้ก็พอแล้ว จริงๆ ราไม่มีสิทธิไปขอให้ใครเปลี่ยนเพื่อตัวเรานะ แต่แค่เขาพยายามจะเป็นคนที่โอเคขึ้น เราพยายามเป็นคนที่โอเคขึ้นของกันและกันก็ดีพอแล้วค่ะ”

ถามถึงประเด็นก่อนหน้านี้ เรามีอะไรอยากจะชี้แจงกับคำว่านอกใจ?

“จากกระแสเรื่องราวที่มันเกิดขึ้นทั้งหมด ต้องบอกก่อนว่าความสัมพันธ์ของพลอยกับคลอดีน น้องเขาค่อนข้างเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราคบหากันอยู่พลอยเลยไม่ได้อัปเดตลงในไอจีบ่อยๆ เพราะเขาเป็นคนขี้อายแล้วก็มีโลกส่วนตัวสูง เพราะฉะนั้นเวลาพลอยโพสต์อะไร พลอยเห็นความน่ารักของเขาอยากโพสต์ เขาก็จะขอให้ลบ เพราะเขาบอกว่าไม่อยากมีพื้นที่ตรงสื่อ เขาไม่ชิน พลอยเองก็เข้าใจเขามาตลอด จริงๆ แล้วเวลาคบกันพลอยก็ไม่ได้มานั่งอัปเดตอะไรทั้งสิ้นว่าอะไรยังไง โน่นนี่ พลอยก็ไม่เคยพูดถึงหรือว่าอะไร

จนวันที่เราตัดสินใจแยกทางกัน พลอยเองก็มีการพูดคุยกับเขา แต่ก็อย่างที่บอกว่าพลอยไม่เคยอัปเดตเลยไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็แล้วแต่ก็ไม่เคยพูด พลอยจบอะไรกับใครแล้ว ความรู้สึกส่วนตัวพลอยเป็นยังไงก็ไม่เคยพูด แล้วเขาเองก็เป็นคนขอร้อง เป็นคนขอพลอยว่าอย่าโพสต์อะไรได้ไหม พี่พลอยโสดแล้ว เลิกกับคลอดีนแล้ว คลอดีนไม่รู้จะวางตัวยังไง เราก็เข้าใจ ให้พื้นที่ส่วนตัวของเขาตรงนั้น เพราะถ้าพลอยมาโพสต์ความรู้สึกอะไรสักอย่างคนก็จะคาดเดา แล้วทีนี้เขาจะรู้สึกว่าโดนสังคมจับจ้อง แล้วเขาจะรู้สึกอึดอัด ทีนี้ก็ต้องรักษาน้ำใจเขาด้วย ก็เลยไม่มีการอัปเดตอะไรเกิดขึ้นที่หน้าฟีดของพลอย และพลอยก็ไม่ได้ที่.. พลอยเสียใจ พลอยเศร้า ก็ไม่ได้มาเร้าหรือในไอจีเลย คนก็คาดเดาไม่ออก ไม่รู้ว่า 1 2 3 4 5 เป็นยังไง เมื่อไหร่ อะไร มันก็เป็นข้อสงสัยอย่างที่ทุกคนสงสัยกันมา

เรื่องไทม์ไลน์ไม่คาบเกี่ยวแน่นอน จบกันแล้วก็คือจบกัน แต่พลอยเข้าใจนะว่าในฐานะคนอื่นที่มอง ทำไมพลอยเริ่มต้นเร็ว พลอยก็เข้าใจประเด็นนี้นะ แต่คือพลอยตกลงกันว่าจบกันแล้วก็คือจบ มันไม่มีใครรู้ว่าพลอยกับคลอดีนเราเดินทางกันมาถึงตรงนี้ มาถึงจุดๆ นี้ได้ยังไง แล้วเราสองคนผ่านอะไรกันมาบ้างที่มันทำให้เราสองคนต้องมาอยู่ตรงนี้ได้ ถึงวันที่เราตัดสินใจว่าเราควรที่จะต่างคนต่างเดินทางไปเติบโต ต่างมีชีวิตของตัวเอง คือมันไม่มีใครรู้ใช่ไหม

จริงๆ พลอยไม่อยากจะบอกไทม์ไลน์ว่าเมื่อไหร่ แต่ว่ามันมีเหตุ มีขั้นตอนของมันที่อย่างที่บอก เส้นทางการเดินของเรามันมีเรื่องราว แต่บางคนไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ระหว่างการเดินทางที่ผ่านมา ซึ่งพลอยไม่อยากพูด มันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่คือจบเมื่อไหร่ มันจบแน่นอน แล้วไม่มีการคาบเกี่ยว”

ตอนที่เห็นข่าวมีคำถามเกิดขึ้นในใจไหมว่าทำไม?

“ก็มีคำถามเยอะ พอเห็นน้องออกมาพูด เอาตรงๆ พลอยค่อนข้างเซอร์ไพรส์ เขาเป็นคนขอ ขอพลอยว่าอย่าให้พลอยพูด เขาไม่อยากมีพื้นที่ในวงการบันเทิง ขอพี่พลอยตรงนี้ เราก็ให้เกียรติเขา ให้พื้นที่เขานะคะ แต่พลอยเห็นแล้วพลอยก็ช็อก ก็ได้มีการโทรไปสอบถามน้องก้อย (อรัชพร) เลยว่ามันยังไง พี่ตกใจ เพราะกระแสข่าวมันถูกตีมาอย่างนี้แล้วนะ ค่อนข้างตกใจและเช็กก่อนว่ามันยังไง น้องก้อยก็บอกว่า รายการของเขาเป็นรายการที่ถามตอบเกี่ยวกับความรัก และเคยติดต่อคลอดีนไปนานแล้ว แต่เขาบอกว่ายังไม่พร้อม และคลอดีนก็ติดต่อกลับมาหาก้อยว่าวันนี้พร้อมแล้วที่จะออกรายการ พลอยก็ เอ้า! อย่างนั้นเลยเหรอ บอกว่าคลอดีนจะขอมาออกรายการ พร้อมที่จะพูดเรื่องความรักของเขา เรื่องส่วนตัวของเขา

ซึ่งพลอยค่อนข้างจะเซอร์ไพรส์ ซึ่งบอกให้เราไม่พูด เราก็แบบนิดนึง แต่ด้วยความไปดูเทป เราเข้าใจว่าสิ่งที่เขาพูดมันเป็นเรื่องทั่วไป เป็นเรื่องรายการถามตอบเกี่ยวกับความรัก ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร รู้สึกยังไง มุมมองความรัก แต่ด้วยความที่ว่า เราเพิ่งจบกันไป ก็ถูกจับตามอง กลายเป็นตีกระแสว่าสิ่งที่เขาพูดมันหมายถึงเรา มันก็เป็นสิ่งที่ว่า วันนั้นที่พลอยโพสต์ เอาตรงๆ นะ พลอยไม่มีเจตนาจะฟาดเขาเลย ไม่ได้ฟาดอะไร แต่ถ้ากระแสมันออกมาอย่างนี้ มันถูกตีความออกมาแบบนี้ว่าเราเป็นฝ่ายที่นอกใจ เราคงต้องพูดอะไรบ้างเพื่อปกป้องตัวเอง และสิ่งที่พูดก็ไม่มีเจตนาจะทำร้ายเขาเลย และเขาก็ไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายพลอย น้องคลอดีนฝากบอกเพื่อนๆ มาว่า ขอคลีนขอโทษนะถ้ามันทำให้พี่พลอยต้องเดือดร้อน เพราะว่าตอนนี้เราถูกตีความมาว่าเรานอกใจเขา ทุกคนเข้าใจอย่างนั้น เขาก็โทรมาขอโทษพลอย

เขามาบอกเราเองใช่ไหมว่าทำให้เราเดือดร้อน?

“เขาไม่ได้บอกค่ะ แต่ว่าเขาติดต่อเพื่อนเขา และเพื่อนเขาพลอยก็รู้จัก เขาก็ให้เพื่อนเขาโทรมาบอกว่า คลอดีนฝากข้อความมาบอกว่าขอโทษนะ ถ้าทำให้มันเป็นเรื่องกลับกลายเป็นแบบนี้ เขาไม่ได้ตั้งใจ พลอยก็บอกไม่เป็นไร แต่ก็ฝากบอกไปว่าพี่ก็ตกใจเหมือนกัน ไปออกรายการ เรื่องมันก็เป็นแบบนี้แหละ เขาไม่ได้ตั้งใจ ก็ไม่มีอะไร”

ก็คือไม่มีเหตุการณ์นอกใจกันเกิดขึ้น?

“ไปดูรายการของน้อง ก็จะเห็นเขาพูดว่าเหตุการณ์อะไรที่เขาไม่ชอบ ซึ่งพอเขาใจได้ว่าถ้าเป็นเราก็ไม่ชอบให้ใครนอกใจ อย่านอกใจนะ (หัวเราะ) (บอกใคร ฝากบอกถึงอีกคนหรือเปล่า?) (ยิ้ม)”

อีกเรื่องหนึ่ง เรื่องนี้ที่บอกว่าน้องเขาไปคอร์สฮีลใจ พลอยเป็นคนส่งเขาไปเองนะ พลอยเลิกกับเขาแล้ว พลอยเป็นคนส่งเขาไปเองนะที่ภูเก็ต ที่เขาบอกว่าสภาวะจิตใจอ่อนแอ มีปัญหา พลอยก็ช่วยเหลือเขาจนวินาทีสุดท้าย แต่เขาก็ไม่ได้พูดออกรายการนะว่าพลอยพาไป พลอยอยากจะพูดว่าพลอยพาไปเองนะ เราเลิกกันแล้ว พลอยก็ดูแลเขาให้ดีที่สุด มีโยคะ นั่งสมาธิ กินอาหารดี พลอยอยากให้เขาได้สิ่งที่ดีที่สุด แล้วแพงมากนะ แค่อยากจะบอกว่ามันไม่พูดคนก็ไม่รู้ว่าเราดูแลเขาถึงที่สุดมันเลิกกันแล้ว ถ้าไม่เชื่อก็ลองไปถามคลอดีนได้เลย จริงๆ แพงมากๆ”

ดูแลหัวใจกันจนถึงวินาทีสุดท้ายคำพูดจาก เว็บสล็อตแท้?

“เขาเป็นคนที่น่ารักสำหรับพลอย และร่วมเดินทางด้วยกันมา เป็นเพื่อนมนุษย์ของเรา พูดตรงๆ พลอยทนไม่ได้ที่เห็นจิตใจเขาแย่ จิตใจเขาแย่มันไม่ใช่เรื่องเรานะ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาเอง การใช้ชีวิต ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อระหว่างโต เราก็ส่งตรงนั้นไปให้เขา คุยกับคุณพ่อคุณแม่ ก็ดูแลถึงที่สุด ทำไมเขาไม่พูด ว่าดูแลตรงนี้ เอาตรงๆ น้อยใจเหมือนกัน น้อยใจไม่รู้ว่าเขาจะเห็นคุณค่าในสิ่งที่เราทำให้เขาบ้างไหม”

ณ ตอนนั้นถือว่าจบสวย?

“จบสวยแล้ว มันสวยไปนานแล้ว”

พอเราได้ยินอะไรที่มันกระทบถึงตัวเรา ตอนนี้มันยังสวยอยู่ไหม?

“ยังสวยอยู่ค่ะ ทุกอย่างยังคงงดงาม พลอยไม่ได้คิดลบกับเขา แต่ว่ามันเป็นความเข้าใจทั้งหมดอย่างที่บอกค่ะ มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ กระแสมันถูกตีมาอย่างนี้ ไม่ได้มาฟาดฟันน้อง แต่เราออกมาพูดในมุมของเราบ้าง มันจะมีแฟนคลับพลอยคลอดีนที่เขารักและเป็นห่วงเราอยู่ทั้งคู่ว่าอะไร ยังไง พี่พลอยไปทำอย่างนั้นได้ยังไง เราก็เลยต้องอธิบายให้ทุกคนเข้าใจ ก็ขอบคุณทุกคนที่รักและซัพพอร์ตพวกเรามาตลอด”

สถานะตอนนี้คือพี่น้องกัน?

“มันก็ดีต่อกันเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ต้องเว้นระยะห่างนิดนึง มันต้องใช้เวลา ทุกอย่างมันต้องใช้เวลา”

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous Article
Next Article